Trò Chơi Đặc Công Phá Mìn

Thể Loại: Trò chơi hiện đại

Mục đích, ý nghĩa:

  • “Đặc công phá mìn” là trò chơi nhằm thúc đẩy niềm tin đồng đội, và giúp các thành viên cởi mở hơn khi làm việc cùng nhau đồng thời cũng rèn luyện năng lực giải trình.
  • Qua trò chơi team building ngoài trời đặc công phá mìn này, bạn sẽ học được cách tin tưởng vào đồng đội của mình, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và chinh phục mọi thử thách khó khăn nhất trong công việc và trong cuộc sống.

Chuẩn bị:

Người chơi:

Chơi theo đội, mỗi đội chơi gồm 5 người trở lên.

Dụng cụ chơi:

Quả bóng, chai nước, thùng xốp,…

Không gian chơi:

Khoảng đất trống, bằng phẳng như sân nhà, sân đình,…

Mô tả chi tiết (luật chơi, cách chơi):

  • Luật chơi được đặt ra là các chướng ngại vật (quả bóng, chai nước, thùng xốp,…) nằm rải rác trên mặt đất và có thể căng thêm dây để thành hình ô bàn cờ. Người chơi mỗi nhóm lần lượt phải bịt mắt mình lại để vượt qua “bãi mìn”. Những người còn lại trong đội sẽ dùng lời nói hướng dẫn đồng đội đi từ vạch xuất phát đến đích mà không được chạm vào bất cứ các đồ vật nào.
  • Thành viên trong đội nào chạm vào chướng ngại vật sẽ phải quay trở lại vạch xuất phát. Đội đầu tiên có tất cả thành viên vượt qua bãi mìn thành công sẽ là đội giành được chiến thắng.

Một cách chơi khác của trò “ Đặc công phá mìn”:

Dụng cụ: bóng bay

Cách chơi:

  • Các đội chơi bầu ra đội trưởng của đội mình. Đội trưởng sẽ di chuyển về vạch đích, các thành viên còn lại xếp thành hàng dọc tại điểm xuất phát.
  • Mỗi đội được người quản trò phát cho một túi bóng bay. Các thành viên lần lượt thổi bóng của mình. Khi có hiệu lệnh, từng thành viên sẽ chạy lên vạch đích có đội trưởng, dùng mông của mình và mông đội trưởng làm vỡ quả bóng đó. Sau 5 phút, đội nào làm vỡ được nhiều bóng nhất sẽ trở thành đội thắng cuộc.

Sưu tầm: Trịnh Thị Quỳnh Trang

Video minh họa: https://youtu.be/WgsF-3WWhCo

Thông tin bổ sung:

Nguồn tham khảo: Internet; ảnh:

Hashtags: #daccongphamin; #dac-cong-pha-min; #thuvientrochoi

Related Posts

rr88 – Chỉ Dẫn Chi Tiết Các Bước Đăng Ký Tài Khoản Mới

Nếu anh em đang muốn “hái ra tiền” từ thế giới cá cược thì rr88 chính là nơi đưa anh em đến gần hơn với giấc mơ triệu phú….

Top 3 chiến thuật chơi bắn cá Sin88 bất bại cho người mới

Bạn đã bao giờ mơ ước trở thành một tay săn cá tài ba, hạ gục những con cá lớn và rinh về những phần thưởng giá…

Top những mẹo chơi bầu cua Hit Club tỉ lệ thắng cao

Với những tính năng hấp dẫn và trải nghiệm chơi game sống động, bầu cua Hit Club đang thu hút sự quan tâm đông đảo của người chơi. Tuy…

Mẹo truy cập Five88 bản web khi bị chặn

Khi muốn truy cập vào trang web Five88 nhưng gặp phải tình trạng bị chặn, điều này có thể gây ra không ít phiền toái. Dù bạn…

Trò Chơi Hứng Nước

Mục đích, ý nghĩa: Trò chơi giúp người chơi xây dựng đội nhóm thông qua các trò chơi vận động nhằm giúp những người tham gia hiểu…

 Lớp Học Mật Ngữ: CUỘC ĐUA SAO CHỔI

Thêm thông tin Chủ đề BGVN001 Xuất xứ Việt Nam Mã VT BGVN001 Trả góp 0% Không Thương hiệu BGVN Xuất xứ thương hiệu Việt Nam Tuổi…